Chlitina ติด 1 ใน 20 แบรนด์อินเตอร์ในไต้หวัน ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในปี 2015


                สำหรับรางวัลแบรนด์ไต้หวันระดับโลกนี้ จัดขึ้นโดยหน่วยงานด้านการพัฒนาอุตสาหกรรมของกระทรวงพัฒนาเศรษฐกิจของไต้หวัน รวมถึงดำเนินการโดย Interbrand บริษัทที่ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ชั้นนำ มี มร. จูเลียน บาร์รานซ์ (กรรมการผู้บริหาร) เป็นผู้นำของทีมที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์และการพัฒนาแบรนด์ ซึ่งดูแลให้คำปรึกษาแบรนด์ชั้นนำทั้งในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ทำการสำรวจประจำปีและมีการดำเนินการผ่านกระบวนการประเมินคุณค่าของแบรนด์ โดยมีผู้ชนะกว่า 20 รายในหลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ASUS, HTC, DELTA, SYNNEX ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นแบรนด์ใหญ่ระดับโลกทั้งสิ้น



                และ CHLITINA ได้รับเกียรติในการรับรางวัลสุดยอดแบรนด์ไต้หวัน ประจำปี 2015  (Best Taiwan Global Brand 2015)  โดยการรับมอบรางวัลมีขึ้นเมื่อวันนี้ 27 ตุลาคม 2558 ที่ศูนย์การประชุมนานาชาติไทเป ไต้หวัน
                  นอกจากนั้น CHLITINA ยังได้รับรางวัล 1 ใน 20 แบรนด์เนม ที่มีมูลค่าสุงสุดในไต้หวัน และ CHLITINA ยังเป็นแบรนด์ด้านความงามเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเกียรติ เป็น 1 ใน 14 แบรนด์ที่ได้รับรางวัล “A Famous Chinese Trademark” จากรัฐบาลจีนโดยคัดเลือกจากกว่า 150,000 แบรนด์จากไต้หวัน



แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
 LINE ID : @chlitina-th

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้  แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ แชร์เลย!!!
Share: Line