"คลิทีน่า" ใส่ใจทุกผิว มากกว่าผิวที่เกิดมาพร้อมกับคุณ

                   
           
               “ผิวหนัง” ในฐานะที่เป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุด ผิวของเราจะเป็นตัว บ่งบอกว่าเราดำรงชีวิตอย่างไร – เราอาศัยอยู่ที่ไหน เรามีชีวิตความเป็นอยู่อย่างไร ส่วนไหนที่เราไม่ได้ดูแลเท่าที่ควร และส่วนไหนที่เราใส่ใจเป็นพิเศษ
            ในความเป็นจริงแล้ว ยีนของเรารับผิดชอบเพียงแค่ 30% ของสภาพผิว ในขณะที่อีก 70% จะสะท้อนถึงสิ่งที่เรา เลือกที่จะปฏิบัติ รวมถึงแนวทางการใช้ชีวิต นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม “คลิทีน่า” จึงทำอะไรที่แตกต่างออกไป เราไม่ได้เพียงจะมุ่งเน้นไปที่ผิวที่เกิดมาพร้อมกับคุณ แต่เรายังใส่ใจในผิวที่คุณจะต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยทุกวัน
            เราเริ่มต้นด้วยประเด็นของชีวิตที่ เปลี่ยนคุณภาพและการแสดงออกของยีนผิวของคุณ อย่างการนอน อุณหภูมิ อากาศ ความเครียด มลภาวะ รังสียูวี และความสามารถของผิวที่จะรับมือ กับสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป จากนั้นเราจึงทำการออกแบบผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของผิวคุณ เพื่อคืนกลับสิ่งที่ชีวิตรับเอาไปใช้ได้ เพราะว่าคุณต้องอยู่กับสภาพชีวิตจริง ๆ ไม่ใช่ในห้องทดลอง

ดังนั้นใช้ชีวิตให้เต็มที่ ดำดิ่งสู่ห้วงชีวิต ใช้โอกาสที่อยู่ตรงหน้าคุณให้ถึงที่สุด โดยที่คุณยังสามารถทีจะสวยที่สุดในแบบของคุณได้ เพราะ คลิทีน่า คอยดูแลคุณอยู่


แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
 LINE ID : @chlitina-th

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้  แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ แชร์เลย!!!
Share: Line